Man's Styles Handmade - chai xịt Pre-Styling Seasalt 100ml

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Man's Styles Handmade - chai xịt Pre-Styling Seasalt 100ml

Sản phẩm PreStyling/Treatment Seasalt, 1sản phẩm handmade của Man's Styles bao gồm các dưỡng chất cao cấp như tinh dầu Moroccanoil Treatment, Macadamia Healing Oil Treatment (đây là 2 dòng tinh dầu dưỡng cao cấp tốt nhất trên thị trường), tinh dầu Argan, muối hồng Hymalaya và một số dưỡng chất khác.


Seasalt có 2 tác dụng, 1 là khả năng hỗ trợ tạo kiểu tóc (hay còn đc gọi là PreStyling), 2 là khả năng dưỡng cho tóc (hay còn gọi là Treatment).


SeaSalt/PreStyling của Man's Styles mang đến cho các bạn 1 cảm nhận mới về dòng PreStyling, với sự tăng độ phồng cho tóc, độ dày tóc, tăng hiệu quả tạo kiểu, tăng độ giữ nếp cũng như giúp tóc bám sáp hơn, ăn sáp hơn, qua đó tiết kiệm lượng sáp phải sử dụng.

Cùng với nhiều thành phần dưỡng chất bên trong, Với các thành phần cốt lõi gồm rất nhiều dòng tinh dầu dưỡng cao cấp bên trong, Seasalt còn giúp cho tóc bạn chắc khỏe hơn, mượt mà hơn, và phục hồi các sợi tóc bị hư tổn, 1 điểm cộng nữa là khả năng bảo vệ nhiệt cho tóc trước máy sấy, tia UV của ánh nắng mặt trời, mái tóc của bạn sẽ đc bảo vệ 1 cách toàn diện và chắc chắn nhất, từ trong ra ngoài.


Một giải pháp cho mái tóc bồng bềnh, êm mượt và rất kiểu cách đến từ chúng tôi, hãy trải nghiệm và tự đánh giá nhé.


Bài viết cũ hơn

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị