Quá trình tạo ra TREATMENT CLEANSING OIL (viết tắt là TCO) trong phòng Lab của MORRIS MOTLEY

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Quá trình tạo ra TREATMENT CLEANSING OIL (viết tắt là TCO) trong phòng Lab của MORRIS MOTLEY

Hãy cùng xem Rob Mason tạo ra Treatment Cleansing Oil như thế nào các bạn nhé.

Hoàn toàn tự nhiên, với chiết xuất từ các thành phần thực vật Bản địa Úc, cũng như các loại tinh dầu nguyên chất hữu cơ.

TCO với 80% là tinh dầu Jojoba, tinh dầu Jojoba hoạt động như 1 nam châm, hút chất bẩn và dầu cặn thừa trên tóc và da đầu, cùng lượng dưỡng chất phong phú sẽ bổ sung thêm sự cân bằng dầu cho tóc thêm nhẹ nhàng và chắc khỏe.

Geranium essential Oil (tinh dầu phong lữ) cũng là 1 thành phần tiêu biểu tạo nên TCO, cho mái tóc mượt mà hơn, cho cảm giác bồng bềnh, tăng độ phồng và sóng cho mái tóc của bạn. Với hoàn toàn là chiết xuất từ thực vật tự nhiên và bản địa, TCO mang trong mình 1 công thức cân bằng, hoàn thiện nhất - với đợt nâng cấp công thức mới nhất gần đây của Rob Mason, TCO đã trở nên hoàn hảo hơn nữa.

An toàn cho tóc và da đầu, với chứng nhận Vegan của Úc, cùng chứng nhận An toàn, và không thí nghiệm trên Động vật, tất cả các sản phẩm của Morris Motley đều thân thiện và an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Treatment Cleansing Oil Full size 250ml: 930k/lọ (sử dụng tầm 6-7 tháng liên tục)

- Treatment Cleansing Oil - Travelsize 100ml: 590k/lọ (sử dụng tầm 2-3 tháng liên tục)

Tặng kèm 1 nước hoa Versace Pour Homme 5ml cho mỗi sản phẩm Morris Motley khi mua hàng tại Website hay cửa hàng Man's Styles.

Link sản phẩm: https://mansstyles.com/collections/morris-motley


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị